Thủ tục gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện có phức tạp không
Khi quy mô kinh doanh sản xuất ngày càng lớn, doanh nghiệp cần phải có văn phòng đại diện. Bộ mặt giúp khách hàng tiếp cận với thương hiệu dễ dàng hơn. Do đó, nhu cầu gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện rất quan trọng để tìm hiểu đến.
Trình tự thực hiện thành lập văn phòng đại diện
Nếu doanh nghiệp nước ngoài, thương nhân phải nộp giấy gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội. Sở Công Thương sẽ xem xét hồ sơ. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, thương nhân được hoàn chỉnh, bổ sung trong vòng 03 ngày.
Sở Công Thương xem xét hồ sơ và cấp giấy gia hạn cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Trường hợp không được gia hạn, cơ quan Nhà nước phải có văn bản trả lời nêu rõ lý do. Doanh nghiệp có thể xem lại và nhờ dịch vụ chuyên gia hạn giấy phép hỗ trợ.
Gia hạn văn phòng đại diện là nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp
Cách thức thực hiện thành lập văn phòng đại diện
Về cách thức gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện, đơn vị chuyên môn sẽ tiến hành các bước được nêu dưới đây:
Nộp hồ sơ gia hạn trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và giải quyết hồ sơ ở Sở Công Thương Hà Nội/thành phố HCM;
Không thuận tiện đi lại, bạn cũng có thể nộp thông qua hệ thống chuyển phát, bưu chính.
Nắm được thủ tục gia hạn văn phòng đại diện sẽ tiến hành nhanh chóng
Thành phần hồ sơ cần có để gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện nhanh chóng
Để gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện, bạn cần tải Đơn đề nghị gia hạn Giấy phép văn phòng đại diện. Ngoài ra, doanh nghiệp cần photo công chứng Giấy phép đăng ký doanh nghiệp.
Ngoài ra, các văn bản về báo cáo tài chính cũng phải kê khai và nộp đầy đủ. Nếu là doanh nghiệp nước ngoài, công ty cần phải xác nhận vẫn tồn tại và hoạt động. Ngoài ra, tài chính năm gần nhất sẽ được dịch ra và chứng thực đúng quy định của pháp luật.
Nếu bạn thấy thủ tục gia hạn giấy phép quá phức tạp thì hãy nhờ Anh Minh hỗ trợ. Đội ngũ chuyên viên là những kế toán/luật sư lành nghề chắc chắn sẽ làm khách hàng cực kỳ hài lòng. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh và đúng theo quy định.
Anh Minh chuyên cung cấp dịch vụ gia hạn giấy phép của văn phòng đại diện
Sau khi tham khảo các thông tin về gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện, bạn đã thấy nên nhờ đến Anh Minh. Thủ tục sẽ được hoàn thành từng bước, chặt chẽ và nhất định không mắc bất kỳ sai sót nào.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ ĐẠI LÝ THUẾ ANH MINH
Hotline / Zalo tư vấn : 0909.989.676 – 0913.479.676 (MS.HẠNH)
Website: https://ketoanthuduc.vn – https://thanhlapcongtyvn.com.vn
Email : tax.anhminh@gmail.com
Địa chỉ: 52/28/2 Đường số 12, Kp.4, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
-
🔎 Thủ tục thành lập công ty cổ phần xây dựng như thế nào ❓ ❓❓
-
💗 Hướng dẫn thủ tục thành lập công ty cổ phần giáo dục chính xác nhất
-
➤➤ Hướng dẫn thành lập công ty TNHH 2 thành viên chi tiết nhất
-
▶️Bật mí chi phí thành lập công ty TNHH 2 thành viên của Thuế Anh Minh
-
✔️ Mách bạn thủ tục thành lập công ty một thành viên mới nhất
-
Dịch vụ tư vấn thành lập Doanh nghiệp tại Quận 12 chuyên nghiệp
-
Dịch vụ tư vấn thành lập Doanh nghiệp tại Dĩ An chuyên nghiệp
-
Bật mí những quy định về thành lập văn phòng đại diện mới nhất
-
Thành lập văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam
-
Lợi ích sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty cổ phần