Hướng dẫn quy trình thành lập văn phòng đại diện uy tín nhất
Khi công việc kinh doanh sản xuất phát đạt, công ty mẹ muốn nhiều người biết đến thì chắc chắn phải có văn phòng đại diện. Một đơn vị nhỏ nhưng vai trò cũng rất quan trọng. Vì vậy, các hướng dẫn Quy trình thành lập văn phòng đại diện phải tìm hiểu.
Tư vấn thủ tục thành lập văn phòng đại diện
Quy trình thành lập văn phòng đại diện khi doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường. Ví dụ, công ty mẹ có địa chỉ tại HCM nhưng bạn lại muốn thành lập VPĐD Ở Hà Nội, Hải Phòng,… Khi đó, thương hiệu sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.
Theo quy định tại Điều 45 Luật doanh nghiệp năm 2014 và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01/07/2015, nhiệm vụ của VPĐD như sau:
- Là đơn vị trực thuộc doanh nghiệp mẹ;
- Nhiệm vụ đại diện hoạt động vì lợi ích và bảo vệ tài sản của doanh nghiệp.
Khi liên hệ với Anh Minh, khách hàng sẽ được tư vấn các thông tin cần thiết. Nhờ vậy, thủ tục cũng như quy trình được chuẩn bị kỹ lưỡng. Tiến trình diễn ra suôn sẻ, VPĐD sớm đi vào hoạt động để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.
Tư vấn kỹ lưỡng các thông tin cần thiết để mở văn phòng đại diện
Thủ tục và quy trình trong việc thành lập văn phòng đại diện
Trong Quy trình thành lập văn phòng đại diện, hồ sơ là thứ không thể thiếu để nộp cho cơ quan nhà nước có chức năng. Trong đó, hồ sơ cần thiết để mở văn phòng đại diện cho doanh nghiệp bao gồm:
- Bản sao có chứng thực Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp;
- CMND/Hộ chiếu/Căn cước của người đại diện doanh nghiệp theo pháp luật;
- Biên bản quyết định thành lập doanh nghiệp.
Sau khi hồ sơ đã được chuẩn bị đầy đủ, quy trình tiếp theo là nộp cho Sở kế hoạch đầu tư. Trong 03 ngày làm việc, xem xét hồ sơ doanh nghiệp sẽ được thông báo kết quả. Mẫu dấu VPĐD sẽ được khắc và thông báo trên bảng thông tin doanh nghiệp.
Quy trình để mở văn phòng đại diện sẽ phức tạp nếu không có chuyên môn
Anh Minh nhận ủy quyền thành lập văn phòng đại diện
Nhận thấy quy trình thành văn phòng đại diện quá phức tạp, cần hỗ trợ thì bạn hãy nhớ đến Anh Minh. Đơn vị nhận ủy quyền của khách hàng, làm tất cả các thủ tục có liên quan. Kết quả trả cho doanh nghiệp chỉ sau 05 ngày làm việc.
Anh Minh chuyên hỗ trợ khách hàng muốn mở văn phòng đại diện
Cam kết dịch vụ uy tín cho khách hàng:
- Khách hàng không phải di chuyển qua lại nhiều lần;
- Chi phí cực kỳ cạnh tranh;
- Đội ngũ chuyên viên là các kế toán, luật sư chuyên nghiệp nhất.
Sau khi tìm hiểu về Quy trình thành lập văn phòng đại diện, bạn cần hỗ trợ thì hãy liên hệ nhanh Anh Minh. Dịch vụ tiện ích, thực hiện nhanh chóng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ ĐẠI LÝ THUẾ ANH MINH
Hotline / Zalo tư vấn : 0909.989.676 – 0913.479.676 (MS.HẠNH)
Website: https://ketoanthuduc.vn – https://thanhlapcongtyvn.com.vn
Email : tax.anhminh@gmail.com
Địa chỉ: 52/28/2 Đường số 12, Kp.4, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
-
🔎 Thủ tục thành lập công ty cổ phần xây dựng như thế nào ❓ ❓❓
-
💗 Hướng dẫn thủ tục thành lập công ty cổ phần giáo dục chính xác nhất
-
➤➤ Hướng dẫn thành lập công ty TNHH 2 thành viên chi tiết nhất
-
▶️Bật mí chi phí thành lập công ty TNHH 2 thành viên của Thuế Anh Minh
-
✔️ Mách bạn thủ tục thành lập công ty một thành viên mới nhất
-
Dịch vụ tư vấn thành lập Doanh nghiệp tại Quận 12 chuyên nghiệp
-
Dịch vụ tư vấn thành lập Doanh nghiệp tại Dĩ An chuyên nghiệp
-
Bật mí những quy định về thành lập văn phòng đại diện mới nhất
-
Thành lập văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam
-
Lợi ích sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty cổ phần