Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài hỏa tốc
Các bước Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài phải đáp ứng các điều kiện luật thương mại 2005, Nghị định 07/2016/NĐ-CP, thông tư 11/2016/TT-BTC hướng dẫn nghị định 07/2016/NĐ-CP giúp thương nhân nước ngoài nắm rõ thủ tục thành lập VPĐD.
Tổng hợp điều kiện Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài nhanh chóng, uy tín
Các công ty nước ngoài muốn thành lập văn phòng đại diện cần đáp ứng các điều kiện cơ bản như sau:
- Đáp ứng đủ các điều kiện quy định tại luật thương mại 2005, Nghị định 07/2016/NĐ-CP; thông tư 11/2016 hướng dẫn nghị định 07/2016.
- Công ty nước ngoài đã thành lập, có tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên hoặc được pháp luật các quốc gia nước này công nhận;
- Đã đăng ký và hoạt động tại Việt Nam ít nhất 01 năm, kể từ ngày được thành lập hoặc đăng ký;
- Trường hợp giấy phép có thời hạn hoạt động thì giấy phép đó phải còn thời hạn hoạt động ít nhất 01 năm tại Việt Nam;
- Các nội dung tìm hiểu thị trường, xúc tiến thương mại tại Việt Nam đảm bảo phù hợp với điều ước quốc tế mà nước đó tham gia, trường hợp nội dung không đảm bảo theo các điều ước quốc tế, luật, thì bị từ chối thành lập.
Để Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài cần những gì?
Hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện
Bộ hồ sơ thành lập văn phòng đại diện gồm các giấy tờ sau:
- Đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện của công ty nước ngoài;
- Các giấy tờ được hợp pháp hoá lãnh sự và dịch công chứng như Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài;
- Quyết định hoặc các giấy tờ tương đương bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng tại VN;
- Báo cáo tài chính có kiểm toán phải công chứng hoặc văn bản xác nhận thuế, nghĩa vụ tài chính năm tài chính gần nhất hoặc giấy tờ khác có giá trị tương đương do cơ quan tổ chức có thẩm quyền nước ngoài xác nhận;
- Hộ chiếu dịch công chứng đối với người đại diện là người nước ngoài, CCCD/CMND đối với người Việt Nam đứng đầu VP Đại diện
- Hợp đồng thuê mặt bằng, trụ sở
- Bản sao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nhà ở của chủ sở hữu hợp pháp cho thuê;
Ngoài ra khi Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài các thương nhân người nước ngoài phải tuân thủ các quy định khác về môi trường, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy theo quy định pháp luật Việt Nam.
Quy trình thành lập văn phòng đại diện:
Quy trình thành lập văn phòng đại diện chi tiết
- Bước 1: soạn thảo hồ sơ nộp cơ quan có thẩm quyền chờ nhận giấy phép thời hạn trong 07-10 ngày
- Bước 2: khắc dấu pháp nhân, đăng ký mẫu dấu. Thời hạn hoàn thành trong khoảng 05-07 ngày làm việc
- Bước 3: Đăng ký mã số thuế văn phòng đại diện của công ty nước ngoài. Thời gian hoàn thiện trong 03-05 ngày làm việc
Trên đây là toàn bộ nội dung Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam của Công ty Anh Minh, Quý khách cần hỗ trợ tư vấn về thành lập văn phòng đại diện hoặc các vấn đề pháp lý khác vui lòng để lại thông tin hoặc gọi theo Hotline dưới đây để được hỗ trợ tư vấn.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ ĐẠI LÝ THUẾ ANH MINH
Hotline / Zalo tư vấn : 0909.989.676 – 0913.479.676 (MS.HẠNH)
Website: https://ketoanthuduc.vn – https://thanhlapcongtyvn.com.vn
Email : tax.anhminh@gmail.com
Địa chỉ: 52/28/2 Đường số 12, Kp.4, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Bài viết liên quan
-
🔎 Thủ tục thành lập công ty cổ phần xây dựng như thế nào ❓ ❓❓
-
💗 Hướng dẫn thủ tục thành lập công ty cổ phần giáo dục chính xác nhất
-
➤➤ Hướng dẫn thành lập công ty TNHH 2 thành viên chi tiết nhất
-
▶️Bật mí chi phí thành lập công ty TNHH 2 thành viên của Thuế Anh Minh
-
✔️ Mách bạn thủ tục thành lập công ty một thành viên mới nhất
-
Dịch vụ tư vấn thành lập Doanh nghiệp tại Quận 12 chuyên nghiệp
-
Dịch vụ tư vấn thành lập Doanh nghiệp tại Dĩ An chuyên nghiệp
-
Bật mí những quy định về thành lập văn phòng đại diện mới nhất
-
Thành lập văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam
-
Lợi ích sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty cổ phần